schengen visa application form ภาษาไทย

แนะนำโรงแรมแหล่งท่องเที่ยวในไทย ทริปไหนใครอยากแบ่งปันเชิญที่นี่
กราฟชีวิตปี2554

ข้อมูลby กราฟชีวิตปี2554 » Tue Apr 03, 2012 3:16 am

1. Surname(s) (family name(s))
2. Surname(s) at birth (earlier family name(s))
3. First names
4. Date of birth (year-month-day)
5. ID-number (optional)
6. Place and country of birth
7. Current nationality/ies
8. Original nationality (nationality at birth)
9. Sex
10. Marital status :
Single Married Separated Divorced
Widow(er) Other
11. Father’s name
12. Mother’s name
13. Type of passport:
14. Number of passport
15. Issued by
16. Date of issue
17. Valid until
18. If you reside in a country other than your country of origin, have you permission to return to that country ?
No Yes, (number and validity)
19. Current occupation
20. Employer and employer’s address and telephone number. For students, name and address of school.
21. Main destination
22. Type of Visa :
23. Visa :
24. Number of entries requested
25. Duration of stay
26. Other visas (issued during the past three years) and their period of validity
27. In the case of transit, have you an entry permit for the final country of destination? No Yes , valid until: Issuing authority:
28. Previous stays in this or other Schengen states
29. Purpose of travel
Tourism Business Visit to Family or Friends Cultural/Sports Official
Medical reasons Other (please specify):
30. Date of arrival *
31. Date of departure
32. Border of first entry or transit route
33. Means of transport
34. Name of host or company in the Schengen states and contact person in host company.
If not applicable, give name of hotel or temporary address in the Schengen states
Name
Telephone and telefax
Full address e-mail address
35. Who is paying for your cost of travelling and for your costs of living during your stay?
Myself Host person/s Host company.
(State who and how and present corresponding documentation)
36. Means of support during your stay
Cash Travellers' cheques Credit cards Accommodation Other: Travel and/or health insurance. Valid until:
37. Spouse’s family name
38. Spouse’s family name at birth
39. Spouse’s first name
40. Spouse’s date of birth
41. Spouse’s place of birth
42. Children (Applications must be submitted separately for each passport)
43. Personal data of the EU or EEA citizen you depend on.
44. I am aware of and consent to the following: any personal data concerning me which appear on this visa application form will be supplied to the relevant authorities in the Schengen states and processed by those authorities, if necessary, for the purposes of a decision on my visa application.
Such data may be input into, and stored in, databases accessible to the relevant authorities in the various Schengen states.
At my express request, the consular authority processing my application will inform me of the manner in which I may exercise my right to check the personal data concerning me and have them altered or deleted, in particular, should they be inaccurate, in accordance with the national law of the state concerned.
I declare that to the best of my knowledge all particulars supplied by me are correct and complete.
I am aware that any false statements will lead to my application being rejected or to the annulment of a visa already granted and may also render me liable to prosecution under the law of the Schengen state which deals with the application.
I undertake to leave the territory of the Schengen states upon the expiry of the visa, if granted.
I have been informed that possession of a visa is only one of the prerequisites for entry into the European territory of the Schengen states.
The mere fact that a visa has been granted to me does not mean that I will be entitled to compensation if I fail to comply with the relevant provisions of Article 5.1 of the Schengen Implementing Convention and am thus refused entry.
The prerequisites for entry will be checked again on entry into the European territory of the Schengen states.
45. Applicant’s home address
46. Telephone number
47. Place and date
48. Signature

1.นามสกุล(s)(นามสกุล(s))
2.นามสกุลที่การเกิด(s)(นามสกุลที่เร็วกว่า(s))
3.ชื่อแรก
4.นัดของการเกิด(year-month-day)
5.จำนวนการแยกแยะ (สมัครใจ)
6.สถานที่และประเทศของการเกิด
7.ชนชาติที่ปัจจุบัน
8.ชนชาติที่แรกเริ่ม(ชนชาติที่การเกิด)
9.เพศ
10.สถานภาพสมรสmดูconjugalstatusn:
การตีเบสบอลแต่งงานถูกแบ่งแยกถูกออกห่าง
อื่นแม่หม้าย
11.พ่อชื่อ
12.แม่ชื่อ
13.พิมพ์ของหนังสือเดินทาง:
14.จำนวนของหนังสือเดินทาง
15.ถูกออกที่การผ่าน
16.วันที่ออกข่าว
17.อย่างมีผลจนกระทั่งมัน
18.ถ้าคุณอยู่ในประเทศนอกจากประเทศต้นทางของคุณมีคุณการอนุมัติกลับประเทศนั้นหรือไม่?
ใช่ไม่A(จำนวนและความถูกต้อง)
19.อาชีพที่ปัจจุบัน
20.นายจ้างที่อยู่ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์. สำหรับนักเรียนชื่อและที่อยู่ของโรงเรียน.
21.ปลายทางที่สำคัญ
22.พิมพ์ของวีซ่า:
23.วีซ่า:
24.จำนวนของทางเข้าที่ถูกขอ
25.ระยะเวลาของพัก
26.วีซ่าอื่น(ถูกออกระหว่าง3ปีผ่านมา)และช่วงระยะเวลาของความถูกต้องของพวกเขา
27.เกี่ยวกับการผ่านมีคุณใบอนุญาตเข้าเมืองเพื่อประเทศที่ท้ายสุดของปลายทางหรือไม่?
28.เพราะว่าคือก่อนพักในนี่หรือรัฐSchengenอื่น
29.จุดมุ่งหมายของการเดินทาง
การเยี่ยมธุรกิจธุรกิจท่องเที่ยวไปครอบครัวหรือเจ้าหน้าที่ทางวัฒนธรรม/กีฬาเพื่อน
เหตุผลทางการแพทย์อื่น(กรุณากำหนด):
30.นัดของผู้ที่มาถึง
31.นัดของการออกเดินทาง
32.ชายแดนของทางเข้าแรกหรือเส้นทางการผ่าน
33.วิธีการขนส่ง
34.ชื่อของเจ้าภาพหรือบริษัทในรัฐSchengenและคนสัมผัสในบริษัทพืชให้อาศัย.
ถ้าไม่ที่มีความสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ให้ชื่อของโรงแรมหรือที่อยู่ที่ชั่วคราวในรัฐSchengen
ชื่อ
โทรศัพท์และโทรสาร
ที่อยู่จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ที่อย่างเต็มรูปแบบ
35.ใครกำลังจ่ายเงินกับราคาของเดินทางของคุณและค่าครองชีพของคุณระหว่างพักของคุณ?
ตัวเองตนเองบริษัทเจ้าภาพคนพืชให้อาศัย.
(เสนอ.ใครและอย่างไรและเอกสารสอดคล้องปัจจุบัน)
36.วิธีของการดูแลระหว่างพักของคุณ
ขึ้นเงินสดใบเบิกเงินอื่นที่พักบัตรเครดิตสำหรับผู้เดินทาง: การเดินทางและ/หรือการประกันสุขภาพ. อย่างมีผลจนกระทั่งต่อไปนี้:
37.คู่สมรสนามสกุล
38.คู่สมรสที่การเกิดนามสกุล
39.คู่สมรสชื่อตัว
40.คู่สมรสของการเกิดนัด
41.คู่สมรสของการเกิดสถานที่
42.เด็กๆ(การใช้ต้องถูกเสนอแยกกันสำหรับหนังสือเดินทางแต่ละ)
43.ข้อมูลส่วนตัวของEUหรือประชากรEEAที่คุณพึ่งพาที่ต่อไป.
44.ฉันสนใจว่ามันและความยินยอมที่ว่าข้างล่าง: ข้อมูลส่วนตัวใดๆเกี่ยวกับฉันที่ปรากฏที่ใบสมัครวีซ่าอันนี้ก็ยังจะถูกจัดหาให้ทางการที่เหมาะสมในรัฐSchengenและจะถ้าจำเป็นถูกทางการเหล่านั้นดำเนินการสำหรับจุดมุ่งหมายของการตัดสินใจเกี่ยวกับโปรแกรมประยุกต์วีซ่าของฉัน.
ข้อมูลเช่นนั้นน่าจะถูกใส่ข้อมูลที่มันและถูกเก็บที่ในฐานข้อมูลที่เข้าถึงทางการที่เหมาะสมในรัฐSchengenที่หลากหลาย.
ที่การเรียกร้องชัดเจนของฉันการบังคับบัญชากงสุลที่กำลังดำเนินการโปรแกรมประยุกต์ของฉันจะแจ้งให้ทราบฉันว่าวิธีการที่ในนั้นฉันน่าจะจัดการสิทธิของฉันตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับฉันและทำให้ถูกเปลี่ยนแปลงหรือกำจัดพวกเขาในหัวข้อควรทำพวกเขาไม่ถูกต้องสอดคล้องกับกฎหมายระดับชาติของรัฐที่เกี่ยวข้อง.
ฉันประกาศว่าตราบเท่าที่ความรู้ของฉันรายละเอียดทั้งหมดที่ถูกจัดหาให้ฉันถูกต้องและสมบูรณ์.
ฉันกำลังระวังแถลงการณ์ที่ผิดใดๆก็ยังจะทำให้เกิดประยุกต์ใช้ของฉันที่กำลังถูกปฏิเสธหรือการบอกล้างโดยผู้มีอำนาจของวีซ่าที่กำลังถูกให้แล้วและนอกจากนี้น่าจะการทำฉันมีแนวโน้มการดำเนินคดีข้างใต้กฎหมายของรัฐSchengenที่จัดการเกี่ยวกับประยุกต์ใช้.
ฉันรับภาระการออกจากดินแดนของรัฐSchengenที่ครบกำหนดของวีซ่าถ้าถูกให้. ฉันบอกว่าการครอบครองของวีซ่าคือ1อันเพียงของเงื่อนไขจำเป็นเพื่อบุกเข้าไปดินแดนของรัฐSchengenยุโรป.
ความจริงเพียงที่ว่าวีซ่าถูกให้ฉันไม่หมายความว่าฉันจะถูกให้ผลตอบแทนถ้าฉันล้มเหลวการทำตามจัดหาของบทความของการประชุมดำเนินการSchengen 5.1ที่เหมาะสมและคือทางเข้าที่ดังนั้นปฏิเสธ.
เงื่อนไขจำเป็นเพื่อทางเข้าจะถูกตรวจสอบที่บุกเข้าไปดินแดนของรัฐSchengenยุโรปอีกครั้ง.

45.ผู้สมัครที่อยู่
46.หมายเลขโทรศัพท์
47.สถานที่และนัด
48.ลายมือชื่อ
เธ—เธตเนˆเธ™เธตเนˆ เธกเธต เธเธฃเธฒเธŸเธŠเธตเธงเธดเธ•เธ›เธต2554

Raastoenaya

Re: schengen visa application form ภาษาไทย

ข้อมูลby Raastoenaya » Mon Sep 02, 2013 6:27 pm

thanks for the info guys. it'll really help me.

Return to “พูดคุยทั่วไป”